Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chữa thoát vị đĩa đốt sống bằng phương pháp giảm xóc cột sống

Đau ê ẩm vùng lưng do thoát vị đĩa đệm là một trong những cơn đau nhức ở lưng khủng khiếp và khó chịu nhất mà người ta phải đối mặt.

  Thoát vị đĩa cột sống là gì và các phương pháp điều trị  

Thoát vị đĩa xương sống xảy ra khi 2 đốt sống trong cột sống gây ra áp lực ép lên đĩa xương sống nằm giữa chúng. Thành tựu là chất lỏng đặc quánh bên trong trung tâm đĩa đốt sống bị trào ra ngoài và va chạm vào các dây thần kinh gây ra nhiều đau nhức. Cơn đau này có thể lan lan ra khắp mọi nơi trên cơ thể.

Sau vài hôm đau buốt quằn quại và bạn có cảm giác cần phải xử lý vấn đề chóng vánh bởi vì sống chung với đau nhức là một điều không có khả năng chấp nhận được. Đối với một vài người, cách thức chữa trị này thật sự là một điều kinh khủng. Từ “phẫu” là nguyên nhân gây ra người ta có cảm giác kinh sợ. Những bệnh nhân dùng phương pháp chữa trị phẫu thuật phải mất một thời gian khá dài để phục hồi. Vậy cớ sao bạn không giải quyết vấn đề với một phương pháp điều trị nhẹ nhàng và ít đau đớn hơn thay vì dùng một cách thức làm cho cơn đau trở thành nặng hơn trước khi nó có thể được cải thiện?

  cách thức giảm xóc cột sống điều trị đau nhức ở lưng như thế nào?  

Giảm áp lực cột sống giúp điều trị thoát vị đĩa xương sống cổ và thoát vị đĩa xương sống lưng dưới ở vùng thắt lưng. Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng một máy giảm xóc cột sống kéo nhẹ nhàng lên một phần của cột sống, tách 2 đốt sống xa nhau ra và giảm áp lực liên quan lên đĩa đốt sống. Sự chia tách này khiến khoảng cách giữa 2 đốt sống rộng hơn giúp cho các đĩa xương sống bị lồi tự phục hồi.

Một khuyến nghị tối thiểu của việc giảm đau là phải tránh là nguyên nhân gây ra cơn đau nặng thêm. Nếu như phương pháp phẫu thuật cần phải có một thời gian hồi phục dài và đau đớn thì việc dùng một quãng thời gian hao hao để chữa trị bằng một phương pháp không đau buốt là một tuyển lựa thông minh. Phương pháp giảm xóc cột sống đã điều trị khỏi cho hàng nghìn người bệnh đau nhức ở lưng do thoát vị đĩa đệm và nhiều người nhận được những ích lợi to lớn từ phương pháp điều trị này.